Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Ban chủ nhiệm CLB Tranh Cát Động Việt Nam

Ngày 5/5/2012 tại Tp. HCM đã có buổi họp mặt của một số anh em yêu mến bộ môn Tranh cát động, từ trái qua : Họa sĩ Trí Đức, Hs, sĩ Phan Vũ và họa sĩ Nguyễn Thế Nhân. Cả ba đã nhất trí thành lập CLB   tranh cát động Việt Nam

15 nhận xét:

  1. Khoảng 50 năm sau thì bức hình này đem đấu giá cũng được 1 khoản kha khá để con cháu duy trì hoạt động nghệ thuật đây. haiz.. Cố gắng.

    Trả lờiXóa
  2. Em cũng mê môn này lắm... nhưng hiện giờ chỉ tập tành, chưa có đk để theo đuổi vì vẫn còn là sinh viên ^^!

    Trả lờiXóa
  3. @Designer.Nguyễn "điều kiện để theo đuổi" cũng không có gì ghê gớm đâu, căn bản là mình có thật sự yêu thích nó hay không thôi !

    Trả lờiXóa
  4. Em thích biểu diễn tranh cát trong đám cưới ạ. Không biết chi phí thế nào ạ?! chaulephi2010@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể liên lạc với Họa sĩ Thế Nhân: 0909909623 hoặc Họa sĩ Phan Vũ : 0908188190 để biết thêm chi tiết. Bạn có thể tham khảo hình ảnh trong mục Gallery.

      Xóa
  5. Chúc mừng CLB tranh cát động vn vừa ra mắt. Em cũng rất thích bộ môn nghệ thuật này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn lời chúc của bạn, mong đây sẽ là sân chơi mang lại cho bạn nhiều thú vị .

      Xóa
  6. xin cho hỏi THƯỜNG DÙNG CÁT GÌ VẬY Ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cát dùng tring nghệ thuật Tranh Cát Động là loại cát xây dựng . Bạn ra vựa VLXD mua (hoặc xin) chừng 5 kg. Mang về phơi khô, dùng rây người ta vẫn dùng để lược khi giã cua nấu canh, đổ cát vô rồi rây để loại bỏ những viên sỏi hoặc tạp chất. Sau đó cho vô chảo rang vừa lửa , mục đính là tiêu diệt vi khuẩn và làm cho cát không bị bết khi vẽ.

      Xóa
  7. Chào Các anh trong câu lạc bộ em rất thích bộ môn nghệ Thuật này nhưng em chưa có điều kiện và thờigian để tìm hiểu bộ Môn nghệ Thuật này. Vì Công việc và thời gian dành hết cho bô môn Đàn Nguyệt (đàn kìm )em đang theo đuổi.nhưng dù sao đi nữa;em vẫn chúc CLB của các anh ngày càng phát triển lớn mạnh.chúc các anh có Một sức khoẻ tốt Để CLB ngày Càng phong phú ,đa dạng và gặt hái được nhiều thành tựu Mới.chúc các anh thành công

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn hiep nguyenvan đã có lời chúc đến CLB Tranh cát Động. Chúc Hiệp luôn gặt hái được nhiều thành công trên con đường mà mình theo đuổi !

      Xóa

Cám ơn bạn đã comment! rất mong sẽ nhận được những đóng góp của bạn trong thời gian tới